Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Gấp Chcc Thành Công Tower 57 Láng Hạ, 120m2, 2pn, đủ đồ, Giá Thuê: 13tr/tháng

Giá: 13 triệu/tháng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án Thành Công Tower 57 Láng Hạ, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Chính chủ cần cho thuê gấp CHCC Thành Công Tower 57 Láng Hạ.
* Thiết kế căn hộ: 125m2 - 2PN - PK - bếp - 2WC.
- Căn hộ đã được chủ nhà trang bị đủ đồ như: Điều hòa, tủ lạnh, nóng lạnh, tủ bếp, bếp,... Chỉ cần mang vali vào ở luôn.
* Vị trí:
- Nằm trên phố Láng Hạ, một trong những tuyến phố được coi là trung tâm Kinh tế Tài chính của thủ đô Hà Nội, tòa nhà 57 Láng Hạ có một vị thế rất lớn về vị trí và thuận tiện về mặt giao thông. Từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng đi tới các trục: Hồ Tây, Hồ Gươm mất khoảng 20 phút, 10 phút tới Trung tâm hội nghị Quốc Gia, 40 phút tới sân bay Nội bài.
- Hệ thống cầu vượt trên cao mới xây dựng tại tuyến đường Láng Hạ Lê Văn Lương đã góp phần làm giao thông từ tòa nhà tới khu vực nhanh chóng, thuận tiện và không xảy ra ách tắc.
- Giá: 13 triệu/tháng.
LH: Quang 0973 848 163 (MTG).
- Miễn phí tư vấn và xem nhà.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Tuấn Quang

0973848163

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Thành Công
  • Đường Láng Hạ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này