Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Gấp Căn Hộ 2 - 3 Pn đầy đủ đồ View Hồ Tại Dự án 6th Element Quận Tây Hồ, Lh 0962415563

Giá: 9 triệu/tháng - Diện tích: 87m²
Địa chỉ: Dự án 6th Element, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Gia đình tôi có căn hộ tại chung cư cao cấp 6th Element mới nhận bàn giao không có nhu cầu sử dụng cần cho thuê lâu dài. Đặc biệt miễn phí quản lý cho khách thuê.
Diện tích: 87m2.
Số phòng ngủ: 2 phòng ngủ, 2WC.
Nội thất: Full đồ tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh, tủ quần áo, bàn ăn, tivi, sofa, giường đệm, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng... Khách chỉ việc xách vali vào ở.
Hiện trạng: Có thể vào luôn.
Giá thuê: 9 triệu/tháng.
Ưu tiên hợp đồng lâu dài, ngoài ra gia đình anh chị tôi còn có căn ở cùng toà muốn cho thuê căn 3PN - 2WC, 109m2, giá 13 tr/th.
Tất cả đều có thể nhận nhà vào ở ngay.
Khách thuê thiện chí có thể trao đổi thương lượng trực tiếp về giá cả ạ.
Với những tiện ích vượt trội đẳng cấp 5 sao dự án 6th Element đang làm khuynh đảo thị trường bất động sản Hà Nội. Tiện ích khép kín từ trường học, bể bơi, siêu thị, phòng tập gym, nhà hàng, cafe...
Liên hệ ngay Mr Khánh: 0818111135 hoặc 0962415563 để sở hữu ngay căn hộ.

Liên hệ người đăng

Đoàn Văn Khánh

0962415563

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân La

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này