Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Gấp 1 Phòng Ngủ Trong Căn Cc 3pn Full đồ 283 Khương Trung Chỉ 47 Tr/tháng

Giá: 4.7 triệu/tháng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Star Tower 283 Khương Trung, Đường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Cần cho thuê gấp 1 phòng ngủ rất đẹp khép kín trong căn 3PN chung cư cao cấp 283 Khương Trung - Thanh Xuân gần (Đống Đa) Ngã Tư Sở.
- Full nội thất đầy đủ đồ giường tủ, điều hoà, nóng lạnh, tủ lạnh. Máy giặt, bếp từ, hút mùi, wifi... Thiết kế hiện đại chỉ việc xách vali đến ở.
- Trong khu chung cư có đủ phòng gym, bể bơi, siêu thị, Vinmart, nhà thuốc, chợ ngay dưới cổng. Cần người sạch sẽ ở lâu dài. Điện nước giá dân cực rẻ.
- Gần Royal City, các trường ĐH Thuỷ Lợi, Công Đoàn, HV Ngân Hàng.
- Đường sá thuận tiện nhiều ngõ ngách đâm ra trục đường chính Nguyẽn Trãi, Trường Chinh, Tôn Thất Tùng, Tây Sơn...
- Giờ giấc đi lại tự do thoải mái không chung chủ, an ninh đảm bảo lên xuống phải có thẻ... Đóng tiền 3 tháng cọc 1, giá 4,7tr/th có thương lượng.
0986209198.

Liên hệ người đăng

Thương

0986209198

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Đường Khương Trung

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này