Chính Chủ Cho Thuê Nhanh đất Trống Dựng Kho Bãi, Nhà Xưởng Giá Tốt Trong Kcn Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Tp Hcm

Giá: 50 triệu/tháng - Diện tích: 7300m²
Địa chỉ: Xã Hiệp Phước, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Cho thuê đất trống dựng kho bãi, nhà xưởng giá tốt trong KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP. HCM.
- Diện tích: 7300m2, mặt bằng đã san lấp cao ráo, thông thoáng sẵn sàng đưa vào hoạt động xây dựng. Hỗ trợ xây dựng kho xưởng theo yêu cầu khách thuê.
- Đất khi giao cho Doanh nghiệp được quy hoạch theo đúng tiêu chuẩn khu công nghiệp, có đầy đủ hạ tầng, kỹ thuật (giao thông, điện, nước, xử lý nước thải, v. V).
- An ninh đảm bảo, bảo vệ vòng ngoài 24/7; đường xe container ra vào thoải mái thuận tiện vận chuyển - xuất nhập hàng hóa trong và ngoài khu vực nhanh chóng. Thích hợp xây dựng kho chứa hàng, xưởng sản xuất nhiều ngành nghề, bãi tập kết vật liệu xây dựng, bãi xe, depot,...
- Hỗ trợ nhanh chóng cho doanh nghiệp các thủ tục, giấy tờ pháp lý.
- Giá thuê: 50 triệu/tháng.
Liên hệ: 0916.30.2979 - Tuấn Phong.
---------------------
Công ty Tuấn Phong Land chuyên cho thuê/bán kho, nhà xưởng, đất trong và ngoài các KCN Long An, Bình Dương, Đồng Nai và các quận huyện trong TP. HCM; ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công xây dựng kho xưởng theo yêu cầu; cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống PCCC; dịch vụ bảo vệ 24/24 trong KCN, kho xưởng, nhà máy, văn phòng công ty; chăm sóc - thiết kế website và thuê mái kho - nhà xưởng lắp tấm pin năng lượng mặt trời,... Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ trực tiếp:
+ Email: bds.tuanphong@
+ Website:

Liên hệ người đăng

Tuấn Phong Land

0916302979

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Hiệp Phước

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này