Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Chung Cư Tại Phương Liệt Số 174 Giải Phóng, Căn 3pn Full đồ Cơ Bản

Giá: 8.5 triệu/tháng - Diện tích: 72m²
Địa chỉ: Đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cần cho thuê căn chung cư tại Phương Liệt, 174 đường Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội (Cách ngã tư vọng, giải phóng 100 m) sát UBND Phường Phương Liệt, chi tiết như sau:
- Căn góc do HUD làm CĐT đảm bảo chất lượng, có 3 PN + 01 WC + 01 PK và khu bếp. Nội thất trong nhà, khu bếp, khu WC đã cải tạo, sửa chữa (Sàn gỗ, tủ bếp gỗ tự nhiên, điều hoà, bình nóng lạnh, bếp từ, máy hút mùi, buồng tắm kính, tủ quần áo, giường, bàn ghế, mạng, cáp ...) đầy đủ tiện nghi chỉ việc về ở.
- Diện tích toàn bộ: 72 m2, sổ đỏ chính chủ.
- Chỗ để xe, đi lại thuận tiện, gần trung tâm, gần bệnh viện và các Trường Đại học, hành lang rộng trên 2m, số lượng căn hộ trên MB cực ít (4-6 hộ), có 02 thang máy.
- Ban Công Hướng: Đông Nam
- Giá cho thuê: 8,5 tr/tháng
Liên hệ xem nhà: 098.333.9089

Liên hệ người đăng

Lưu Thị Quý

0983339089

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Phương Liệt
  • Đường Giải Phóng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này