Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Chung Cư Richstar Novaland Quận Tân Phú, Full Nội Thất đẹp Giá Chỉ 12tr

Giá: 12 triệu/tháng - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Dự án RichStar, Đường Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cho thuê chung cư Richstar Novaland Quận Tân Phú.
- Thiết Kế: 65m2 - 2PN - 2WC.
- Nôi Thất cực kỳ sang chảnh và cao cấp bao gồm: Bàn ăn, bộ sofa, tủ lạnh, 3 máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, tivi 48 sony 48in, 2 giường + 2 tủ quần áo, bếp từ.
- Giá thuê căn hộ Richstar là 12tr/tháng.
- Tiện ích: Chung cư Richstar Novaland Hòa Bình thuộc đẳng cấp 5*, có hồ bơi tràn, gym miễn phí, cafe, siêu thị,
- Địa chỉ chung cư Richstar Novaland: 239 241 278 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM.
- Vị trí: Chung cư Richstar là nới có vị trí liên kết cực kỳ tốt cho bạn vì nó vì nó thuận tiện cho việc đi lại từ các quận trung tâm: Q. Tân Bình, Q. 10, Q. 11, Q 1 và đặc biệt hơn cả là nó lại nằm gần khu du lịch Đầm Sen là 1 trong những khu vui chơi giải trí được ưa chuộng tại TP. HCM. Nhưng đối với căn hộ chung cư Richstar thì khác, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình 1 căn hộ tuyệt đẹp nẳm tọa lạc trên đường Hòa Bình của Q. Tân Phú, nằm ngay góc đường Hòa Bình và Tô Hiệu và là 1 trong vị trí khá đẹp của tuyến đường này.
- Đặc biệt: Chuyên cho thuê chung cư Richstar Novaland Hòa Bình, nên sẻ có nhiều căn hộ cho quý khách lựa chọn, đủ số tầng, hướng, cam kết nếu khách thuê liên hệ chung tôi hứa sẻ giới thiệu căn phù hợp.

Liên hệ người đăng

Đạt

0948614321

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Phú - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Hiệp Tân
  • Đường Hòa Bình

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này