Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Chung Cư Khu Cầu Giấy - Làng Quốc Tế Thăng Long

Giá: 11 triệu/tháng - Diện tích: 103m²
Địa chỉ: Dự án Làng Quốc tế Thăng Long, Đường Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cho thuê căn hộ 103m2, 2 ngủ, 2wc, phòng khách và phòng ăn siêu rộng, đủ nội thất:
+ 3 điều hoà mới lắp, bếp từ Toshiba.
+ Bộ bàn ăn Hoàng Anh Gia Lai.
+ Giường tủ toàn gỗ tốt.
+ Cửa gỗ Lim, sàn nhà gỗ xịn.
Vị trí rất thuận lợi, mặt đường Trần Đăng Ninh, gần rất nhiều trường học tốt như Dịch Vọng, Nghĩa Tân; gần 3 - 4 trường mẫu giáo, gần ngân hàng, công viên Nghĩa Đô mát mẻ, siêu thị Vinmart, gần chợ Nghĩa Tân - Tô Hiệu - khu phố ẩm thực với các món ăn ngon và hàng chục quán cafe, có bể bơi, sân bóng chuyền trong khu.
Ngoài ra có chỗ đỗ ô tô trước cửa nhà, siêu thị thuốc, siêu thị Nhật Bản Sakuko ngay tầng 1, phí chung cư và gửi xe rất rẻ, hàng xóm chan hoà, tốt bụng.
Giá cho thuê: 11 triệu (có thương lượng).
Ai có nhu cầu xin liên hệ em Lan Anh: 0904175727 (Miễn trung gian và môi giới). Ưu tiên khách thuê là gia đình, biết giữ gìn đồ đạc vì nhà em đồ đạc rất mới, xịn sò.
Trân trọng cám ơn.

Liên hệ người đăng

Le Lan Anh

0904175727

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Dịch Vọng
  • Đường Trần Đăng Ninh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này