Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Chung Cư Iris Garden Với Giá Tốt

Giá: 8 triệu/tháng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Dự án Iris Garden, Đường Trần Hữu Dực, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Thông tin dự án:
Chủ đầu tư: Vimefulland.
Dự án được thiết kế bằng việc sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng măt trời, hệ thống cây xanh với mật độ 2m2/người, áp dụng công nghệ lọc nước kép hiện đại để tạo nên sự đẳng cấp cho chung cư Iris Garden.
Về nguồn nước: Cam kết nguồn nước sạch bởi chúng được lọc bằng hệ thống tiên tiến nhất thế giới, cư dân có thể Uống nước ngay tại vòi.
Về môi trường: Vimefulland là đơn vị đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân nên có sự phân bổ hệ thống cây xanh rất hợp lý với mật độ 2m2/người mang đến không khí lá phổi xanh cho dự án.
Về chăm sóc sức khỏe thể chất: Khuôn viên của dự án ôm sát bởi những vườn hòa dài và uốn lượn đây sẽ là một cung đường lý tưởng nhất để tập thể dục.
Về chăm sóc sức khỏe tinh thần: Mọi công trình tại dự án chung cư Iris Garden đều tạo cho quý dân cư một sự thỏa mãn cao nhất.
Nội thất bàn giao căn hộ: Thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, trần thạch cao, thiết bị chiếu sáng,
Giá cho thuê:
Căn nguyên bản 2 ngủ từ 8trđ.
Căn nguyên bản 3 ngủ từ 10trđ/tháng.
Thông tin liên hệ: 0967479889.
Website:

Liên hệ người đăng

Thanh Lap

0967479889

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Trần Hữu Dực

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này