Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Chung Cư Hope Residence, Phúc đồng, Giá 5tr/tháng, Lh: 0963446826 (anh Hùng)

Giá: 5 triệu/tháng - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Dự án Hope Residence, Đường Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

(096.344.6826) Cư dân Hope Residence ký gửi ban quản lý cho thuê những căn hộ dưới đây:
(1) Căn hộ 2 phòng ngủ thiết kế nguyên bản chủ đầu tư gồm thiết bị vệ sinh, ánh sáng, sàn gỗ 2 phòng ngủ, giá cho thuê 4,5 - 5 triệu/tháng. (Khách có thiện chí có thể lắp thêm kệ tủ bếp).
(2) Căn hộ 2 phòng ngủ nội thất cơ bản gồm có sàn gỗ, nóng lạnh, điều hòa, kệ tủ bếp, bếp từ, hút mùi, rèm, giàn phơi... Nay cho thuê giá 6 triệu/tháng.
(3) Căn hộ 3 phòng ngủ nội thất đầy đủ từ a - z: Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại gồm: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, giường tủ, nóng lạnh, điều hòa, lò vi sóng... Chỉ việc xách vali vào ở. Nay cho thuê giá 7 - 8 triệu/tháng.
Ngoài ra, chúng tôi còn có những căn hộ 2 phòng ngủ 1 phòng đa năng; 3 phòng ngủ chuyên biệt; thiết kế theo mọi nhu cầu khách thuê, từ cơ bản đến đủ đồ.
--------------------------------------------
Lưu ý: Khách thuê không mất bất cứ khoản phí nào.
Liên hệ anh Hùng trưởng phụ trách công tác cho thuê: 096.344.6826.
Ban quản lý Hope Residence xin cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Mạnh Hùng

0963446826

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Đồng
  • Đường Chu Huy Mân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này