Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Căn Penthouse Tại Vinhomes Central Park Giá Tốt 300m2, View Sông Và Bitexco 0977771919

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Central Park, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Căn nhà rộng với diện tích 300m2, bao gồm: 02 ban công, 3PN, 1 phòng làm việc, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng kho.... Nội thất đầy đủ để luôn sẵn sàng chào đón vị chủ nhân mới.
+ Với lựa chọn căn penthouse này, anh/chị có 2 view để ngắm nhìn: View sông xanh mát thơ mộng, view Bitexco hiện đại năng động. Nơi đây luôn tràn đầy năng lượng cho cuộc sống và công việc mà anh/chị không cần phải đi đâu xa để trở về cả.
+ Giá thuê: 128 triệu/tháng (5,500$) đã bao phí và không phát sinh thêm gì nữa nên anh/chị cứ an tâm để tiền đi đầu tư sinh lời.
- Tiện ích nội khu tại Vinhomes Central Park: Trường học, bệnh viện, shophouse, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn, The Landmark 81....
- LH 0938179199.

Liên hệ người đăng

Lê Nguyễn Viết Tùng

0938179199

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này