Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Căn Hộ Ocean Vista Mũi Né Giá Từ 800000/đêm Căn Studio Lh 0938716182

Giá: Thương lượng - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Dự án Ocean Vista, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 10 phút lái xe, khách sạn này có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng trong khuôn viên. Mỗi căn hộ đều đi kèm ban công. Wi-Fi miễn phí cũng được cung cấp cho khách.
Tất cả các căn hộ tại Ocean Vista Mui Ne đều có khu vực tiếp khách với bàn làm việc, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng kèm máy sấy tóc cùng dép đi trong phòng. Ngoài ra còn đi kèm bếp nấu ăn và khu vực ăn uống.
Nhà hàng Ocean View Restaurant tại Mui Ne Ocean Vista cung cấp các món ăn Việt Nam và phương Tây hàng ngày. Bữa sáng tự chọn được phục vụ mỗi ngày. Lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách.
Tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu tiếp khách hàng của du khách như: sân tenis, sân Golf, hồ câu cá, Lâu đài rượu vang...mà chỉ có ở The Ocean Vista Mui Ne.
Chợ Rạng cách khách sạn 20 phút lái xe. Chợ Phan Thiết nằm trong bán kính 17 km từ Ocean Vista.
Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này họ cho điểm 8,9 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.
Chúng tôi sử dụng ngôn ngữ của bạn!
Căn 1PN giá thuê: 800.000/đêm. ưu đãi hè.
Căn 2PN giá thuê: 2tr/đêm.
Căn 3PN gía thuê: 2.5tr/đêm.
Liên hệ: 0938716182 PKD nhận ưu đãi và booking.

Liên hệ người đăng

Phuong Land

0938716182

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Thiết - Bình Thuận
  • Phường/Xã Phú Hài
  • Đường Nguyễn Đình Chiểu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này