Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Căn Hộ Millennium Masteri Bến Vân đồn Q4, Giá Chỉ 20tr/th View Bitexco Q1 Lh 0975099961

Giá: 20 triệu/tháng - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Dự án Masteri Millennium, Đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cho thuê nhanh căn hộ cao cấp tại Millennium, loại 2PN/2WC - Giá rẻ chỉ 20 triệu/tháng, full nội thất mới, sạch, đẹp. Tầng cao, view hồ bơi và Bitexco Quận 1 và Landmark 81.
- Cần cho thuê và sang nhượng những sản phẩm giá tốt nhất hiện nay tại các dự án nằm trên trục đường Bến Vân Đồn, Quận 4. Cách chợ Bến Thành 900m, tòa nhà Bitexco 700m đi lại cực kỳ thuận lợi.
- Các tiện ích cao cấp tại Millennium: Hồ bơi chân không ngoài trời gần 300m2 đẹp nhất dọc Bến Vân Đồn, phòng tập gym hiện đại, khu BBQ ngoài trời tổ chức sinh nhật, tiệc miễn phí cho cư dân, khu vui chơi trẻ em trong nhà, 2 tầng hầm đậu xe hơi đảm bảo chỗ đậu xe, 3 siêu thị 24/24: Vinmart... Cafe, hiệu thuốc, ngân hàng Techcombank.
+ Ngoài ra, tòa nhà cách Quận 1 qua cầu Ông Lãnh, gần Bùi Viện và khu vui chơi giải trí, ăn uống Quận 1.
+ Tòa nhà được công ty Savills vận hành và quản lý rất chuyên nghiệp: An ninh 24/24, ra vào, đi thang máy cần dùng thẻ...
---------------------------------------------
Công ty BĐS CentralHomes.
Địa chỉ văn phòng tư vấn: Lầu 5, tháp AP1, tòa nhà Saigon Royal, 34 Bến Vân Đồn, P12, Q4, TP. HCM.
Hotline: 0975099961.

Liên hệ người đăng

Mẫn Linh Trương

0975099961

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 4 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 6
  • Đường Bến Vân Đồn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này