Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Căn Hộ Khép Kín Trong Chung Cư Mini Tại đường Quang Trung, Quận Hà đông, 0912225866

Giá: 2.6 triệu/tháng - Diện tích: 30m²
Địa chỉ: Số 2 ngách 23 ngõ Trạm Điện, Đường Quang Trung, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Anh Tiến chính chủ cần cho thuê căn hộ chung cư mini khép kín. Trong tòa nhà 5 tầng mỗi tầng có 5 căn hộ mỗi căn có diện tích 30m2/căn, địa chỉ: Nhà số 2 ngách 23 ngõ 14, đường Quang Trung, Quận Hà Đông (đến số 704 Quang Trung là đến ngõ 14).
- Nhà ngõ rộng ô tô tải đỗ cửa. Cách đường Quang Trung 25m, gần chợ Phú La, BRT xe buýt), Cả tòa nhà và từng căn hộ rất thoáng, sáng, lưu thông gió tốt do các căn phòng đều có cửa trước và cửa sau ra ban công), sạch, đẹp, toàn bộ tòa nhà nhìn xuống 1 khu biệt thự vườn cây xanh thoáng mát (như ảnh đăng kèm).
- Tiện nghi trong từng căn hộ: Nhà WC khép kín, có gác để đồ rộng, bình nóng lạnh, quạt trần kệ bếp chậu rửa bát tủ bếp và chạn để bát, internet, VTV cáp, đã có sẵn đầu chờ lắp đặt máy giặt và máy điều hòa hoàn chỉnh,...
- Điện 3 pha giá rẻ tính theo đồng hồ. Nước máy sinh hoạt.
- Khu nhà được thiết kế rất phù hợp cho các hộ gia đình về ở như Cầu thang hành lang rất rộng rãi sáng sủa. Các căn hộ đều có ban công sau để máy giặt và phơi quần áo. Nhà để xe rộng 100m2 có ca mê ra bảo vệ 24/24h rất an toàn dân chơi cộng đồng tại sân thượng tầng 5 rộng 200m2.
- Chung cư độc lập, ra vào tự đóng cửa, không ở chung với chủ nhà, khu nhà rất yên tĩnh, sạch sẽ và an ninh cực tốt do 100% các căn hộ chủ nhà chỉ cho hộ gia đình và người đi làm thuê. Không cho sinh viên thuê.
- Chủ nhà chỉ thu duy nhất tiền nhà và miễn phí toàn bộ dịch vụ đi kèm (internet, truyền hình cáp, phí vệ sinh, bảo trì thiết bị, chiếu sáng bơm nước, bảo vệ 24/24, phí để xe).
- Giá 2.6- 3 triệu/căn/tháng (tùy căn, tùy tầng).
- Liên hệ: Anh Tiến (chính chủ) - Điện thoại: 0912225866 hoặc đến địa chỉ trên xem nhà trực tiếp.
(Ưu tiên hộ hộ gia đình thuê dài hạn).

Liên hệ người đăng

Đỗ Lương Tiến

0912225866

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú La
  • Đường Quang Trung

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này