Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Căn Hộ Green Pearl 378 Minh Khai, Miễn Phí Dv, Lh: 0984592846

Giá: 9 triệu/tháng - Diện tích: 88m²
Địa chỉ: Dự án Green Pearl 378 Minh Khai, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Chúng tôi đơn vị phân phối và cho thuê căn hộ Green Pearl khu vực Hai Bà Trưng.
* Nhận các căn hộ có nhu cầu cho thuê, lâu dài, cho người nước ngoài, công chức, hộ gia đình thuê lâu dài với phương châm nhanh uy tín và ổn định, mức phí thỏa thuận, khách hàng chỉ mất phí 1 lần duy nhất những khách hàng tiếp theo sẽ được miễn phí hoàn toàn, với hợp đồng uy tín với công ty.
Các căn hộ với các mức giá từ 9 triệu/tháng tùy theo mức độ hoàn thiện và tiến độ thanh toán cũng như đặt cọc.
* Khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ khu vực trung tâm để tiện cho việc di chuyển đi làm trong nội đô. Thì Green Pearl hay các dự án lân cận Imperia Sky Garden, Sunshine Garden là lựa chọn tối ưu về vị trí cũng như tiện ích đầy đủ trong nội khu.
* Diện tích các căn hộ cần cho thuê như sau:
+ Loại 2 phòng ngủ: 71m2, 73m2, 74m2 bàn giao theo chủ đầu tư hoặc theo thỏa thuận giữa khách hàng và chủ nhà linh hoạt thời gian thanh toán thời gian đặt cọc.
+ Loại căn hộ 3 phòng ngủ: 88m2 và 97m2 cũng có bàn giao cơ bản hoặc full có nhiều khoảng tầng lựa chọn.
+ Căn hộ 4 phòng ngủ 139m2, phù hợp cho đại gia đình thuê với không gian vô cùng thoải mái.
Hiện tại dự án Green Pearl đang trong quá trình bàn giao nhà cho cư dân. Vậy đây là thời gian phù hợp để khách hàng chọn được những căn hộ phù hợp với mình với mức giá phù hợp.
+ Tiếp giáp với các chung cư lân cận thuận tiện cho việc đi lại giao tiếp, sinh hoạt như chung cư: Time City, Hinode 210 Minh Khai, Imperia Skygarden 423 Minh Khai, Hòa Bình Green City, Helios Tower 75 Tam Trinh, Newhorizon City 87 Lĩnh Nam, Sunshine Garden 34 Vĩnh Tuy, Lilama 52 Lĩnh Nam, 18t1 Tam Trinh, Gelexia Riverside 885 Tam Trinh, Gamuda,
Mọi thông tin xin liên hệ: 0984592846 em Sơn.

Liên hệ người đăng

Mr Xuân Sơn

0984592846

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Tuy
  • Đường Minh Khai

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này