Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Căn Hộ đẳng Cấp 3pn Diện Tích Lớn Nhất Everrich 111m2, Chỉ 30 Triệu/th

Giá: 30 triệu/tháng - Diện tích: 111m²
Địa chỉ: Dự án The Everrich Infinity, Đường An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

- The Everrich Infinity là thế giới của những mong muốn được hiện thực hóa một cách trọn vẹn, nơi khách hàng có thể dễ dàng kết nối với những tiện ích không giới hạn tại thành phố.
- Căn hộ 3PN full nội thất cao cấp. View đẹp thông thoáng, tầng cao.
- Diện tích lớn nhất Everrich: 111m2.
- Giá rất rẻ cho căn hộ 3PN: Chỉ 30 triệu/th.
- Với mô hình kiến trúc xanh và hiện đại, các căn hộ được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên bằng các vách kính và hệ thống cửa hiện đại Vẻ đẹp lộng lẫy, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật kiến tạo cảnh quan. The Everrich Infinity hiện đang là chung cư cao cấp bậc nhất tại quận 5.
- Quyền lợi khi chọn The Everrich Infinity làm nơi ở: Được sử dụng hồ bơi tràn có hệ thống sưởi ấm, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực tiệc nướng, khu vui chơi cho trẻ, các siêu thị xung quanh, lối đi bộ mát mẻ bao phủ bởi nhiều cây xanh, và rất nhiều tiện ích khác.
- Sảnh đón khách ở tầng trệt sang trọng, đẳng cấp như khách sạn năm sao. Anh chị có thể làm nơi gặp mặt bạn bè hoặc ký hợp đồng với các đối tác quan trọng.
- Bảo vệ tại tòa nhà luôn trực 24/07, kết hợp với hệ thống camera tiên tiến lắp đặt tại sảnh, thang máy, hành lang đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các cư dân.
- Liên hệ qua SDT hoặc nhắn tin qua Zalo: 0932354818 gặp em Thy.

Liên hệ người đăng

Lê Anh Thy

0932354818

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 5 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 4
  • Đường An Dương Vương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này