Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Căn Hộ Chung Cư Tp Quy Nhơn-bình định, Giá Từ 4-11tr/tháng, Liên Hệ: 0908468545 để Xem

Giá: 4 triệu/tháng - Diện tích: 66m²
Địa chỉ: 338, Đường Nguyễn Thái Học, Phường Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

* Cho thuê căn hộ chung cư hân hạnh chào đón quý khách đến với thành phố Quy Nhơn xinh đẹp...
- Mỗi căn hộ có diện tích từ 45m2 - 70m2 bố trí từ 1 - 2 phòng ngủ, đầy đủ nội thất. Có thể thuê theo ngày hoặc thuê ở dài hạn để sinh sống và làm việc tại TP Quy Nhơn.
+ Địa điểm 1: Toà nhà Pullman Quy Nhơn, 28 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn. Ngay sát bờ biển, đoạn nhộn nhịp nhất của thành phố về. Giá cho thuê theo ngày: 700 - 1t5, giá cho thuê theo tháng: 10tr - 15tr/tháng(tuỳ theo nhu cầu có nội thất hoặc không nội thất).
+ Địa điểm 2: Toà nhà Thịnh Phát, 338 Nguyễn Thái Học, Phường Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn. Cách bờ biển 800m, ngay khu vực trung tâm TP. Giá cho thuê: 5tr5 - 10tr/tháng(tuỳ vào nhu cầu có nội thất hoặc không nội thất).
* Ngoài ra khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ lâu dài để sinh sống và làm việc ở Quy Nhơn thì có thể thuê căn hộ đầy đủ tiện nghi hoặc tự thiết kế cho mình theo ý thích.
+ /Địa điểm 1: Chung cư Simona, nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, TP Qui Nhơn, cách Biển 1km. Giá cho thuê: 4tr5 - 7tr/tháng(tuỳ vào nhu cầu có nội thất hay không nội thất).
+ Địa điểm 2: Chung cư Xuân Thuỷ - nằm ở mặt tiền đường Xuân Thuỷ, mới hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Giá cho thuê: 4tr - 6tr/tháng(tuỳ vào nhu cầu có nội thất hoặc không nội thất).
+ Địa điểm 3: Chung cư Hoàng Anh Gia Lai - nằm ở ngay hồ sinh thái đống đa, view nhìn về đầm thị nại và cầu nhơn hội. Giá cho thuê: 7triệu - 10triệu/tháng(đầy đủ nội thất, tuỳ vào căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ).
+ Địa điểm 4: Chung cư An Phú Thịnh - Nằm ở tuyến đường Quốc lộ 19 mới và khu dân cư An Phú Thịnh, view đầm thị nại và cầu nhơn hội. Giá cho thuê: 7triệu - 10triệu/tháng(tuỳ vào có nội thất hoặc không nội thất).
Liên hệ: 0908 468 545(zalo/viber) để nhận báo giá và chọn căn hộ ưng ý nhất cho mình nhé.

Liên hệ người đăng

Hồ Công Trị

0908468545

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quy Nhơn - Bình Định
  • Phường/Xã Ngô Mây
  • Đường Nguyễn Thái Học

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này