Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Căn Hộ 2 Pn The Park Residence đường Nguyễn Hữu Thọlh 0962131xxx

Giá: 9 triệu/tháng - Diện tích: 58m²
Địa chỉ: Dự án The Park Residence, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

- Diện tích căn hộ: 58m2, thiết kế 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, gần cầu gạch đĩa, liền kề Quận 7, cách phú Mỹ Hưng 200m
- Căn hộ an ninh tuyệt đối, môi trường sống tươi mát, cư dân đẳng cấp - văn minh.
- Gần siêu thị, nhà trẻ, hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, spa, salon tóc
- Hồ bơi, Sân chơi trẻ em, Trường mầm non, Siêu thị, Cafe, Công viên cây xanh, Phòng tập gym
- Vị trí: dễ dàng di chuyển sang trung tâm thành phố quận 7, quận 8,4,1,5...Phú Mỹ Hưng, Lottemark, SC ViVo City, đại học RMIT. Qua đại lộ Nguyễn Văn Linh - tuyến đường nội ô đẹp nhất thành phố.
- Xung quanh có nhiều tiện ích: Cách Vivo City 5p, cách Crescent Mall 10p, Trường học Làn Đại Học Khu C, Agribank, BIDV, Nhà hàng ,Bệnh viện, siêu thị, chợ, cafe, coffee..vv và nhiều tiện ích khác.
- Căn hộ có đầy đủ nội thất: Đầy đủ đồ dùng từ phòng khách đến toilet. Máy lạnh, smartTV loa, nệm, tủ, bàn đầy đủ ở mỗi phòng, tủ lạnh siêu to, máy giặt, full bộ bếp nấu máy hút khói, có sẵn cây lọc không khí ở ban công..
ID 307219

Liên hệ người đăng

Đỗ Tuấn Đạt

0962131021

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này