Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Biệt Thự Dự án Park City Hà đông, Hn, Dt 154m2, 4tầng, Full đồ Giá 35tr/th (có Thang Máy)

Giá: 35 triệu/tháng - Diện tích: 154m²
Địa chỉ: Dự án The Mansions, Phố Lê Trọng Tấn, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần cho thuê

The Mansions là khu biệt thự nhà vườn liền kề cao cấp nhất của ParkCity Hanoi, khẳng định sự phát triển đột phá, kết hợp giữa không gian sinh thái xanh mát và thiên nhiên thoáng đạt cùng tiêu chuẩn tiện ích quốc tế trong tổng thể một khu đô thị thịnh vượng được quy hoạch đồng bộ.
The Mansions khẳng định sự phát triển đột phá, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên trong lành, không gian sinh thái xanh mát và tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trong tổng thể khu đô thị cao cấp.
The Mansions được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu nhưng vẫn mang lại những nét tinh hoa văn hóa của dân tộc.
The Mansions có 146 căn BT - LK, trong đó có 101 căn liền kề được bố trí 4 tầng có thang máy và 45 căn liền kề được bố trí 3 tầng.
Quý khách hàng đang quan tâm tới giai đoạn 3 The Mansions của dự án ParkCity Hanoi đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này để lựa chọn cho mình một căn nhà có vị trí đẹp nhất của Tiểu khu.
Giá thuê dao động từ 35 triệu không đồ và 45 triệu full đồ với căn 154m2. LH: Em Nam 0936164016.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Duy Nam

0936164016

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã La Khê
  • Đường Lê Trọng Tấn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này