Chính Chủ Cho Thuê Nhanh 2700m2 Mặt Tiền Xưởng Tỉnh Lộ 824 Ngay Ngã 3 Kcn Xuyên á, Gần Cầu Lớn, 2 Cổng Lưu Thông

Giá: 100 triệu/tháng - Diện tích: 2740m²
Địa chỉ: Đường Tỉnh lộ 824, Xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Mặt tiền Tỉnh Lộ 824, tổng diện tích 2,740m2. Mặt tiền có sẵn ki ốt, văn phòng DTSD khoảng 40m2.
Mặt tiền chếch sang trái của đường vào KCN Xuyên Á, xe container vào và xuất hàng dễ dàng. Xưởng mở 2 cổng: Cổng 1 đường chính Tỉnh Lộ 824, cổng sau đường 6m trải đá xe tải 10 tấn ra vào được.
Kèo thép thiết kế như hình, mở rộng thêm được tầng phía trên (diện tích mở rộng cho phép hiện hữu 450m2) nếu đơn vị thuê sử dụng cho ngành nghề dệt may. Sàn bê tông đổ láng, kết cấu chịu tải lớn.
Hệ thống cấp nước, điện 3 pha đầy đủ, bình điện 75KVA, có sẵn trụ điện để hạ thêm bình. Đã lắp mạng điện đi dây cho hạ bình phụ. Hệ thống PCCC nước áp lực cao trang bị xung quanh xưởng.
Xưởng có hành lang an toàn 2m bao quanh, dùng để thoát hiểm khẩn cấp cho khu vực phía cuối xưởng khi có sự cố. Bên hông xưởng có mở ô sáng lấy gió trời từ ao hồ và đất trống xung quanh.
Giấy tờ pháp lý đầy đủ, hỗ trợ thủ tục xin giấy phép kinh doanh.
Có chính sách hỗ trợ người thuê do tác động của dịch Covid. Có hoa hồng cho trung gian.

Liên hệ người đăng

Hoàng Linh

0919642741

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đức Hòa - Long An
  • Phường/Xã Mỹ Hạnh Nam
  • Đường Tỉnh lộ 824

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này