Chính Chủ: Cho Thuê Nhà Riêng Quận 7, Khu Tdc Phú Mỹ đường Lớn 20m, ở Và Làm Văn Phòng, 13tr/th

Giá: 13 triệu/tháng - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Dự án Phú Mỹ 2, Đường D1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần cho thuê

Chính chủ cho thuê nhà riêng Quận 7 giá rẻ tháng 11/2020, hướng Nam, đường D1 rộng 20m xe tải xe công chạy vô tư, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 5p đi xe máy, nhà trống sẵn dọn vào ngay.
- Nhà đúc mới và thiết kế đẹp, kiên cố, cửa cuốn an toàn đóng mở dùng remote.
- Diện tích 5mx15m, cộng với 1 gác lửng 15m2, tổng diện tích sử dụng 90m2, toilet riêng, thiết bị vệ sinh Inax mới sạch đẹp.
- Có sẵn 1 máy lạnh và cửa kính kéo, 2 quạt treo tường. Đường hành lang thoáng gió ở bên hông phơi quần áo rất kín đáo, ốp cỏ xanh mát.
- Hướng Nam, bao quanh là sông nước rất mát mẻ, phù hợp thuê làm văn phòng và có phòng cho nhân viên ở, nghỉ ngơi. Vỉa hè rộng, đường đậu ô tô thoải mái.
- Cách Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút chạy xe, nằm ngay khu chung cư Đức Khải, Belleza rất đông đúc, nội khu có đủ trường cấp 1, 2, 3 Phú Mỹ, Bách Hóa Xanh, Coopfood, Vinmart, Coopmart,...
- Giá thuê: 13 triệu/ tháng,.
- Liên hệ: Chị Quỳnh 0935 291088.

Liên hệ người đăng

Diep Quynh

0935291088

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Mỹ
  • Đường D1

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này