Chính Chủ Cho Thuê Lô Góc Siêu Rẻ Nằm Gần Trung Tâm Nội Khu Dự án Vinhomes Green Bay

Giá: 27 triệu/tháng - Diện tích: 86m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần cho thuê

Chính chủ đang tìm khách thiện chí thuê lô Shophouse góc chân đế chung cư tòa G1 rất rẻ và tiềm năng kinh doanh tại dự án Vinhomes Green Bay.
- Căn góc tòa G1 diện tích 86m2, mặt tiền 7m, cách 01 shophouse là trung tâm nội khu cực kỳ đông đúc, vị trí đặc biệt thuận lợi kinh doanh mọi sản phẩm phục vụ khách hàng ở nội khu cũng như khách bên ngoài dự án.
Giá thuê: 27 triệu/tháng (thương lượng).
Vinhomes Green Bay với quy mô 2700 căn hộ và 500 căn biệt thự hiện đã được lấp đầy hơn 80%, đây là cơ hội rất lớn để các hộ kinh doanh khai thác rất nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ cho hơn 10.000 cư dân giàu có và đẳng cấp tại dự án.
Quý khách vui lòng liên hệ SĐT 0977876633(Mr Việt) để xem trực tiếp mặt bằng 24/7.

Liên hệ người đăng

Việt

0975011086

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mễ Trì
  • Đường Đại lộ Thăng Long

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này