Chính Chủ Cho Thuê Ch Eco Xuân 3pn, Căn Góc, View đẹp, đầy đủ Tiện ích, Giá Tốt

Giá: Thương lượng - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Dự án Eco Xuân Lái Thiêu, Đường Quốc Lộ 13, Phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Vị trí trung tâm, ngay trục đường huyết mạch Quốc Lộ 13, cạnh siêu thị Lotte Mart Lái Thiêu, Aeon Mall, bệnh viện QT Becamex...
Kết nối giữa các thành phố trong tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận nhất là các công nghiệp như KCN Việt Nam Singapore, KCN Việt Hương, KCN Đồng An, KCN Sóng Thần với chỉ từ 5 phút đi xe.
Di chuyển dễ dàng về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với thời gian lái xe từ 30 - 45 phút và đến các quận lân cận như Quận 12, quận Thủ Đức chỉ từ 15 phút.
Không gian xanh với đầy đủ tiện ích cao cấp: Phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi...
Căn hộ tôi cho thuê nằm tại chung cư Sky Residence Block B. Cư dân văn minh, trí thức, an ninh, bảo vệ trực 24/7, sử dụng thẻ thang máy.
Căn hộ tôi nằm ở vị trí góc, view thoáng đẹp.
Nội thất trang bị đầy đủ, cao cấp: Hệ thống rèm, điện đèn, hệ thống máy lạnh ở tất cả các phòng, nước, máy nước nóng, internet, sofa L, bàn ăn mặt đá 6 ghế da, smart TV SamSung màn hình cong, tủ lạnh Dual Cooling, bếp điện từ, máy hút mùi, máy giặt cửa ngang Toshiba lên đến 9.5Kg, giường, nệm.
Giá thỏa thuận chính chủ, mau mắn.
Liên hệ trực tiếp Chính chủ: 0906881909.

Liên hệ người đăng

Thanh Le

0906881909

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thuận An - Bình Dương
  • Phường/Xã Lái Thiêu
  • Đường Quốc Lộ 13

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này