Chính Chủ Cho Thuê Căn Hộ Ecoxuan 3pn 2wc, Vị Trí Góc, View Thoáng đẹp, đầy đủ Nội Thất, điện

Giá: 15 triệu/tháng - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Dự án Eco Xuân Lái Thiêu, Đường Quốc Lộ 13, Phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Tọa lạc ngay trục đường huyết mạch Quốc lộ 13, cạnh bên khu Lotte Mart Lái Thiêu, căn hộ Ecoxuan dễ dàng kết nối giữa các thành phố trong tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận nhất là các công nghiệp như KCN Việt Nam Singapore, KCN Việt Hương, KCN Đồng An, KCN Sóng Thần với chỉ từ 5 15 phút đi xe. Di chuyển dễ dàng về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với thời gian lái xe từ 30 - 45 phút và đến các quận lân cận như quận 12, quận Thủ Đức chỉ từ 15 phút. Ngoài ra, Ecoxuan sở hữu mảng xanh tuyệt vời, như một khu vườn 4 mùa hoa cỏ xanh tươi, yên tĩnh với không khí trong lành, giúp thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó là những tiện ích nội khu như phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi, công viên cũng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân nơi đây. Đối với những tín đồ mua sắm thì càng thuận tiện vì chỉ với 3 phút đã đến được Lotte Mart và chỉ di chuyển 5 phút để đến được trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương Aeon Mall. Ngoài ra, các cư dân nơi đây còn có cơ hội chăm sóc sức khỏe dễ dàng, thuận tiện với bệnh viện quốc tế Becamex lớn và hiện đại bậc nhất Bình Dương.
Về chung cư Sky Residence Block B, đây là block nhà đầu tiên được Seita (tập đoàn bất động sản lớn của Malaysia) bàn giao trong năm 2020 với số lượng 325 căn với 21 tầng căn hộ, mật độ xây dựng 39%. Cư dân văn minh, trí thức, bảo vệ trực 24/7, thang máy có thẻ từ lên tầng đảm bảo quản lý chặt chẽ và an toàn cho cư dân sống trong tòa nhà.
Về căn hộ, chúng tôi mới hoàn thiện nội thất tháng 11.2020 với balcon hướng Tây Bắc, sở hữu vị trí gốc, view thoáng đẹp, nội thất đầy đủ từ: Từ hệ thống rèm, điện đèn, hệ thống máy lạnh ở tất cả các phòng, nước, máy nước nóng, internet, sofa L, bàn ăn mặt đá 6 ghế da, smart TV SamSung màn hình cong, tủ lạnh dual cooling, bếp điện từ, máy hút mùi, máy giặt cửa ngang Toshiba lên đến 9.5Kg, giường, nệm, tạo cảm giác thoải mái cho mọi sinh hoạt trong gia đình.
Giá thuê: 15tr/tháng. Giá trên bao gồm phí internet tốc độ cao của VNPT chưa bao gồm VAT, phí quản lý, điện, nước, phí gửi xe.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê cho chuyên gia/ nhân viên có thể xem xét xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Thanh Lê 0906881909.
Xin cảm ơn vì đã đọc tin.

Liên hệ người đăng

Thanh Le

0906881909

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thuận An - Bình Dương
  • Phường/Xã Lái Thiêu
  • Đường Quốc Lộ 13

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này