Chính Chủ Cho Thuê Căn Cc Mini 9tr/th, Full đồ Hiện đại Tại Phố Lê Thanh Nghị, Bách Khoa

Giá: 9.2 triệu/tháng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: 106 Phố Lê Thanh Nghị, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Địa điểm: Khu vực Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa Nguyễn Hiền, nhà mặt ngõ to 2 ô tô tránh nhau, gần đường lớn, yên tĩnh. Khu vực dân trí cao. Gần các trường đại học Bách Khoa, Kinh tế, Xây dựng, ĐH Mở. Khoảng cách đến hồ Hoàn Kiếm là 3km.
Ô tô đỗ cửa.
Cách chợ lớn Bách Khoa và siêu thị Vinmart, CK khoảng 15m.
Trang bị:
- Thang máy Mitsubishi nhập khẩu.
- Các hệ thống kỹ thuật: Camera giám sát, ĐT nội bộ, TH cáp, mạng và Wifi, báo cháy.
- Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều + Nóng lạnh.
- Nội thất căn hộ trang bị đầy đủ bàn ghế, giường tủ, bếp từ, hút mùi, TV, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng. Toàn bộ đồ nội thất chất lượng tốt new 100% như ảnh.
Căn hộ phù hợp với các bạn sinh viên nước ngoài, người NN sang VN dạy ngoại ngữ và làm doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hoặc các bạn Việt Nam yêu thích cuộc sống chất lượng cao, hoặc vừa ở vừa làm việc.
Hiện tại mình còn 3 căn loại 8,2tr/th, 9,2tr/th và 10,5tr/th nhé.
Liên hệ với tôi nếu bạn muốn thuê chính chủ không qua trung gian mà không mất thêm bất cứ chi phí nào nhé. Call or SMS: 0904197766 - Ms Hằng.

Liên hệ người đăng

Hang Tran

0904197766

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Bách Khoa
  • Đường Lê Thanh Nghị

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này