Chính Chủ Cần Sang Lại Mặt Bằng Kinh Doanh Hoặc Sang Shop Quần áo Nữ Cao Cấp đ Hưng Phú,quận 8gần Cầu Chữ Y

Giá: 4.5 triệu/tháng - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Đường Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần cho thuê

- Mình cần sang lại Shop Thời Trang Nữ Cao Cấp.
+ Gồm tấc cả Quần áo và đồ đạc như: Quầy tính tiền, Máy Lạnh, Quạt treo tường, Hệ Thống CAMERA,WiFi, Manơcanh, Kệ, Móc, tấc đều mới mua.
+ Mặt bằng diện tích : 40m2, có toilet + Tiền thuê mặt bằng : 4.5 triệu tháng ( Giá tốt khu vực, xung quanh giá thuê tầm 8tr đến 9tr/tháng ) + Địa chỉ shop Mặt Tiền : SỐ 77 ĐƯỜNG HƯNG PHÚ, PHƯỜNG 8, QUẬN 8. ( GẦN CẦU CHỮ Y )
+ Shop ngay mặt tiền thuận tiện kinh doanh buôn bán, đối diện shop có 2 trường học cấp 1 và cấp 2, ngay chợ Trần Văn Thành. buổi Chiều và tối có quán Ốc Đêm bán. Dân cư đông đúc, đường lúc nào cũng đông người qua lại thuận tiện kinh doanh.
+ Do có em bé nhỏ nên không bán được ,nay cần sang lại Shop.
+ GIÁ SANG NHANH : 90 triệu
+ Sang riêng Quần Áo tổng cộng khoảng 400 cái giá 50 triệu
+ Sang Riêng mặt Bằng giá 42 triệu (đã bao gồm 10 triệu tiền cọc ) . mặt bằng gồm Quầy tính tiền, Máy Lạnh 1Hp-inverter, Quạt treo tường, Hệ Thống CAMERA và đầu ghi camera,WiFi,... tấc cả đều mới mua.
- Liên hệ : 0785 827 868 Yến

Liên hệ người đăng

Nguyenvantuan

0785827868

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 8 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 8
  • Đường Hưng Phú

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này