Chính Chủ Cần Cho Thuê Nhà Xưởng Tại: Mặt Tiền đường Dh618, Xã Tân Hưng, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương

Giá: Thương lượng - Diện tích: 2800m²
Địa chỉ: Đường DH618, Xã Tân Hưng, Bàu Bàng, Bình Dương

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Cần cho thuê nhà xưởng tại: mặt tiền đường DH618, Xã Tân Hưng, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương
- Tổng diện tích: 10.000 m2 đất đã chuyển đổi mục đích SKC, bao gồm 2 nhà xưởng. Khuôn viên độc lập, cổng riêng tường rào xung quanh kiên cố, có phòng bảo vệ túc trực 24/24, khu văn phòng, nhà vệ sinh, bãi xe cho nhân viên, bãi xe container, sân rộng.
+ Diện tích nhà xưởng 1: 2.800m2.
+ Diện tích nhà xưởng 2: 2.600m2.
- Hệ thống nhà xưởng mới được xây dựng theo tiêu chuẩn kho xưởng hiện đại mái cao, thông thoáng, kết cấu khung kèo kiên cố chống nóng, thông gió, sử dụng ánh sáng tự nhiên, nền bê tông cốt thép chịu lực tốt.
- Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, trạm điện 800kVA, PCCC tự động, hệ thống chiếu sáng, camera giám sát,... Đáp ứng tốt các các tiêu chí hoạt động sản xuất, đầu tư của các doanh nghiệp.
- Kết cấu hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn tạo điều kiện thuận lợi cho việc bốc xếp, vận chuyển hàng hóa.
- Kho xưởng nằm ngay trung tâm phân phối hàng hóa, mặt tiền đường thuận lợi phân phối hàng hóa đến các quận, huyện HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An,... Nhanh chóng.
Giá thuê nhà xưởng: 61 ngàn /m2/tháng.
Có chiếc khấu hoa hồng cho Anh/Chị Em giới thiệu. Mọi chi tiếc liên hệ Duy qua số điện thoại 0908.022.228

Liên hệ người đăng

Đặng Ngọc Duy

0908022228

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bàu Bàng - Bình Dương
  • Phường/Xã Tân Hưng
  • Đường DH618

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này