Chính Chủ Cần Cho Thuê Nhà Xưởng, Kho Tại Kiến An, Hải Phòng (mặt đường Hoàng Quốc Việt)

Giá: Thương lượng - Diện tích: 7m²
Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Ngọc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Doanh nghiệp Tư nhân Thịnh Vượng có hệ thống nhà xưởng, kho tàng cho thuê nằm trên diện tích mặt bằng rộng 6.500m2
- Địa chỉ tại: số 306 - đường Hoàng Quốc Việt - Phường Ngọc Sơn - Quận Kiến an - Hải Phòng (mặt đường quốc lộ 10 đoạn từ Kiến An đi An Lão).
- Hiện tại, còn 03 Nhà xưởng cần cho thuê có diện tích cụ thể như sau: Nhà xưởng số 5 (720m2); Nhà xưởng số 6: 520m2; Nhà xưởng số 8 (600m2). Mỗi nhà xưởng đều có văn phòng và khu vệ sinh khép kín, thích hợp cho các loại hình sản xuất (chi tiết vị trí từng nhà xưởng xem trong Bản vẽ quy hoạch kèm theo).
- Doanh nghiệp có trạm điện 250KVA; các nhà xưởng đều được xây dựng chắc chắn nằm trên khuôn viên đất sử dụng hợp pháp lâu dài, vị trí giao thông thuận lợi, đi lại dễ dàng, các xe trọng tải lớn ra vào tận cửa xưởng.
- Quý doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu thuê nhà xưởng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với các số điện thoại: 0989123264
Giá cả cho thuê: thỏa thuận sau khi quý khách xem thực tế nhà xưởng.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Thiết

0989123264

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Kiến An - Hải Phòng
  • Phường/Xã Ngọc Sơn
  • Đường Hoàng Quốc Việt

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này