Chính Chủ Cần Cho Thuê Gấp Căn Hộ Phú Mỹ Hưng Riverpark Premier, View Hướng Sông 3pn, Nhà đẹp Mới Giá Rẻ Nhất

Giá: 42 triệu/tháng - Diện tích: 135m²
Địa chỉ: Dự án Riverpark Premier, Đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cho thuê căn hộ Riverpark Premier, hướng view sông, ngắm hoàng hôn bên sông rất đẹp: Giá tốt nhất Phú Mỹ Hưng, nhà mới và đẹp lung linh như hình.
- Nội thất cao cấp.
- Diện tích 135m2, 3 phòng ngủ, 2 toilet và phòng khách rộng rãi thoáng và rất đẹp, ấm cúng.
- Giá 42 triệu/th.
- Liên hệ: 093 1155 698 - Ngọc Bích.
Đặc điểm nổi bật của dự án:
- Toạ lạc tại khu Cảnh Đồi, vị trí đắc địa của Phú Mỹ Hưng với vị trí một mặt giáp sông Rạch Đĩa, một mặt khác giáp con đường sôi động Nguyễn Đức Cảnh. Vì thế cư dân ở nơi đây vừa được sống trong môi trường thoáng mát, không khí trong lành và có đầy đủ tất cả các tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm ngay cả trong nội khu và ngoại khu chỉ trong vài bước chân. Ngoài ra, công trình còn vượt trội hơn khi tích hợp ngay trong nội khu hệ thống tiện ích gồm hồ bơi rộng 500m2, câu lạc bộ, sân đi dạo, ghế thư giãn ngoài trời, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng chơi trẻ em, khu vực tập yoga, công viên bờ sông, nhà hàng.
- Dự án nằm cạnh 2 ngôi trường nổi tiếng là trường Quốc tế Nam Sài Gòn và trường Đinh Thiện Lý, đảm bảo mang lại môi trường giáo dục lý tưởng cho con em cư dân trong và ngoài nước.
- Ngoài ra: Còn chuyên bán, cho thuê căn hộ, biệt thự, nhà phố Phú Mỹ Hưng.

Liên hệ người đăng

Ngọc Bích

0931155698

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Phong
  • Đường Nguyễn Đức Cảnh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này