Chính Chủ Cần Cho Thuê đất Dt 35000m2 Mặt Tiền đt 746 Ngay Chân Cầu Thủ Biên Giáp Sông đồng Nai, Bình Dương

Giá: Thương lượng - Diện tích: 35000m²
Địa chỉ: Đường ĐT 746, Xã Đất Cuốc, Bắc Tân Uyên, Bình Dương

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Cần cho thuê đất DT 35.000m2 mặt tiền ĐT 746 ngay chân cầu Thủ Biên, Bình Dương.
- Vị trí: Mặt tiền ĐT 746 ngay chân cầu Thủ Biên và mặt tiền tuyến Thủ Biên - Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương giáp Đồng Nai.
- Diện tích: 35.000m2 (cho thuê từ 5000m2 trở lên).
- Nằm trong vị trí Tam giác vàng tiếp giáp sông Đồng Nai, mỏ đá Tân Mỹ; cách TP. Biên Hòa 5km, Uyên Hưng 8km; giao thông thuận tiện kết nối các tuyến đường giao thông chính, cảng biển, cảng hàng không.
- Thuận tiện xây dựng kho bãi, nhà xưởng, cụm công nghiệp, bãi tập kết cát đá,...
- Giá thuê chỉ từ 5 nghìn đến 8 nghìn/m2/tháng.
Liên hệ: 0916.30.2979 - Tuấn Phong.
Công ty Tuấn Phong Land chuyên cho thuê/bán kho, nhà xưởng, đất trong và ngoài các KCN Long An, Bình Dương, Đồng Nai và các quận huyện trong TP. HCM; ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công xây dựng kho xưởng theo yêu cầu; cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống PCCC; dịch vụ bảo vệ 24/24 trong KCN, kho xưởng, nhà máy, văn phòng công ty; chăm sóc - thiết kế website và thuê mái kho - nhà xưởng lắp tấm pin năng lượng mặt trời,... Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ trực tiếp:
+ Email: bds.tuanphong@
+ Website:

Liên hệ người đăng

Tuấn Phong Land

0916302979

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Tân Uyên - Bình Dương
  • Phường/Xã Đất Cuốc
  • Đường ĐT 746

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này