Chính Chủ Cần Cho Thuê Dài Hạn Kho Xưởng Mới Xây Trong Khu Công Nghiệp Tân đức Mở Rộng, Huyện đức Hòa

Giá: Thương lượng - Diện tích: 14000m²
Địa chỉ: Đức Hòa, Long An

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Cần cho thuê dài hạn kho xưởng mới xây trong Khu công nghiệp Tân Đức mở rộng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
- Tổng diện tích: 14.000m2, có hai xưởng mỗi xưởng 4.000m2, văn phòng trệt lầu: 45m x 13m. Ngoài ra khuôn viên còn có phòng bảo vệ, toilet riêng, nhà xe và sân bãi rộng rãi thuận tiện bốc dỡ hàng hóa.
- Nhà xưởng được xây dựng theo tiêu chuẩn công nghiệp, khung Zamil kiên cố, cao thoáng, mái tôn chống nóng, thông gió, ánh sáng tự nhiên. Nền bê tông cao ráo, sạch sẽ, chịu trọng lực tốt.
- Điện ba pha, trạm hạ thế 400KVA.
- Hệ thống PCCC tự động, đèn điện chiếu sáng, camera giám sát an ninh, xử lý nước thải, cấp thoát nước bao quanh nhà xưởng.
- Giao thông thuận tiện, cách Quốc Lộ 1A 14km theo đường Tỉnh Lộ 10 kết nối về Trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, sân bay Tân Sơn Nhất, Cảng Sài Gòn và các khu vực lân cận.
- Hợp đồng cho thuê dài hạn, phù hợp làm kho chứa hàng hoặc xưởng sản xuất, không kén ngành.
Giá thuê nhà xưởng: 66.783đ/m2/tháng.
Giá thuê văn phòng: 77.913,5đ/m2/tháng.
Mọi thông tin chi tiết, liên hệ:
* Hotline: 0934.33.7878 Tuấn Phong
* Email: bds.tuanphong@
* Website:
* Đặc biệt: Tuấn Phong Tech () có nhận chăm sóc web, thiết kế web, chạy quảng cáo không cam kết giá rẻ nhất nhưng cam kết dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ người đăng

Tuấn Phong

0934337878

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đức Hòa - Long An

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này