Chính Chủ Cần Cho Thuê Căn Hộ Monarchy đầy đủ Nội Thất, Giá Cực Tốt Lh: 0936875127

Giá: Thương lượng - Diện tích: 78m²
Địa chỉ: Dự án The Monarchy, Đường An Trung 2, Phường An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cho thuê căn hộ Monarchy Đà Nẵng, căn hộ Monarchy nằm ngay bên bờ sông Hàn. Thiết kế diện tích phòng ngủ đa dạng, căn 1 phòng ngủ nhìn 48m2 trực diện sông Hàn, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 62m2 - 78m2 rộng rãi thông thoáng, căn hộ Monarchy là căn hộ cao cấp cho thuê đầy đủ tiện ích và vị trí đẹp nhất hiện nay.
Với mức giá cho thuê: Căn 1 phòng ngủ từ 8,904 triệu - 11,131 triệu, căn 2 phòng ngủ giá tiền từ 12,244 triệu - 14,47 triệu.
Vị trí xem: Căn hộ Monarchy nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, mặt tiền đường 10m An Trung 2, An Trung 3 và Trần Quang Diệu, xem vị trí toàn diện, thông thoáng, đặc biệt view nhìn về hướng thành phố, sông Hàn rất đẹp. Nếu ai đã từng đến Căn hộ Monarchy lúc phố lên đèn sẽ muốn dọn ngay đến đây để được thưởng lãm cái lấp lánh và sắc màu của thành phố đáng sống.
Vị trí đi lại: Căn hộ Monarchy nằm ngay mặt tiền đường rộng 10, 5m Trần Hưng Đạo, nối liền các con đường huyết mạch khác, bước qua Cầu Rồng là trung tâm phố, cách chỉ 1km bãi biển tuyệt đẹp. Và chợ, siêu thị và trung tâm thương mại chỉ cách gần đó vài trăm mét.
Đặc biệt ngay trong căn hộ là hệ thống Căn hộ Shophouse tầng 1, cho thuê phục vụ các nhu yếu phẩm cho cư dân căn hộ Monarchy. Giá căn hộ Shophouse tương đối khá mềm và có cả tầng lửng tiện ích cho gia đình kinh doanh và ở.
Nói riêng về căn hộ, với thiết kế hiện đại và phong thủy, tất cả các phòng đều có cửa sổ và view, phòng khách thông thoáng view ngoại cảnh, sân phơi lịch sự, phòng vệ sinh chất tiêu chuẩn hạng sao. Căn hộ được quản lý bởi hệ thống smarthome hiện đại, camera, bảo vệ 24/24.
Liên hệ: 0936875127 gặp Ms Tuyết Ánh để được hỗ trợ tư vấn chọn căn hộ phù hợp và hỗ trợ các thủ tục pháp lý miễn phí.

Liên hệ người đăng

Tuyết Ánh

0936875127

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Phường/Xã An Hải Tây
  • Đường An Trung 2

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này