Chính Chủ Cần Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư A14 - Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy

Giá: 10 triệu/tháng - Diện tích: 68m²
Địa chỉ: Dự án A10-A14 Nam Trung Yên, Đường Nguyễn Chánh, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Chính chủ cần cho thuê căn hộ chung cư A14 - Nam Trung Yên - Đường Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy Hà Nội. Liên hệ 0915533566.
- Nay ko có nhu cầu sử dụng, tôi có căn chung cư 68m2, 2 phòng ngủ, 2 nhà wc, 1 phòng khách, 1 bếp, full nội thất, gồm, 2 giường, điều hòa, nóng lạnh, ti vi, ghế sofa cao cấp, máy giặt, bếp nấu, nói chung anh chị chỉ mang bộ vali đến là ở thôi ak. Phù hợp làm văn phòng, gia đình trẻ ở, chuyên gia nước ngoài và Việt Nam. Anh chị lưu trú tại hà nội. Khu văn minh, ko ồn ã. Nhà mới bàn giao nên rất mới.
- Vị trí; vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi đi các quận nội và ngoại thành, cách tòa Keangnam 72 tầng khoảng 200m. Thuận lợi đi các hướng, Cầu Giấy, Hà Đông, Đống Đa, Ba Đình, Quận Nam Từ Liêm.
Giá 10 triệu/tháng. Anh em môi giới thông cảm ko làm phiền.
- Liên hệ e Hùng 0915533566. Để biết thêm thông tin.

Liên hệ người đăng

Hoangmanhhung

0915533566

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Hòa
  • Đường Nguyễn Chánh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này