Chdv-ktx Mt Chu Văn An 4x20m Hầm Trệt Lửng 3l 11p 11w Nhà Mới Toanh 43tr Tl

Giá: 43 triệu/tháng - Diện tích: 400m²
Địa chỉ: Đường Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần cho thuê

DT : 4x20m Hầm Trệt Lửng 3L 11P 11wc ,xây lệch tầng nhà mới sơn sửa lại nguyên căn
Hầm full diện tích để xe tẹt ga full bếp , đồng hồ điện các phòng sẵn.
Vị trí nằm đoạn giữa cầu Chu Văn An với Đinh Bộ Lĩnh , khúc đường lớn kinh doanh sầm uất đa ngành nghề , khu tập trung VPCT Cà phê đông đúc.
Sát bên là Khu D , nơi có các Trường ĐH lớn : Hutech , Ngoại Thương , GTVT lượng học sinh sinh viên rất đông. chỉ 5 phút di chuyển xe máy giao thông vô cùng thuận lợi.
Gần nhà là COOPMART , nhiều cửa hàng tiện lợi , gần Chợ Chu Văn An , chợ cây Điệp , nhiều hàng ăn quán xá , dịch vụ các thứ ,..vv.
Nhà mới toanh được thiết kế theo dạng nhà ở . Phù hợp để khách đầu tư CHDV , KTX giường tầng , ở kết hợp share phòng , mở VPCT kết hợp share phòng , mở Trung tâm SPA ThẪM mĩ viện , Nha Khoa Phòng Khám , Trung tâm Anh Ngữ , Khóa học Đào tạo Du học sinh ,..v.vv.
Gía 43tr/th Thương lượng nhanh cho khách thiện chí
Lh : Mr NHÂN 0909021135

Liên hệ người đăng

Lê Nhân

0909021135

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 26
  • Đường Chu Văn An

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này