Charmvit Tower Hạng A Cho Thuê Dt 50 - 100 - 200 - 500 - 1000m2 Tại Trần Duy Hưng Q Cầu Giấy

Giá: Thương lượng - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Dự án Charmvit Tower, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Thông báo giá thuê văn phòng Charmvit Tower.
Giá thuê văn phòng Charmvit Tower: 400.698đ - 601.047đ/m2/tháng đã bao gồm phí dịch vụ và thuế VAT.
Theo thông tin cập nhật, hiện nay tòa nhà Charmvit Tower đang chào thuê trên thị trường với mức giá khá hấp dẫn từ 400.698đ - 601.047đ/m2/tháng đã bao gồm phí dịch vụ và thuế VAT. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh so với một văn phòng hạng A chất lượng nằm ngay tại trung tâm sôi động và sầm uất bậc nhất tại Hà Nội. Tòa nhà là lựa chọn lý tưởng để định vị thương hiệu, nâng tầm hình ảnh trong mắt đối tác khách hàng.
Biểu phí thuê văn phòng tại tòa nhà Charmvit Tower.
Tại tòa nhà Charmvit Tower giá thuê và các biểu phí được quy định sẵn trong hợp đồng như sau:
Phí dịch vụ: 133.566đ/m2/tháng.
Phí gửi xe máy: 130.000/tháng/xe.
Phí gửi ô tô: 1200.000/tháng/xe.
Phí ngoài giờ: Thương lượng.
Phí điện sử dụng: Đồng hồ riêng, tiền điện tính theo giá nhà nước.
Thời gian làm nội thất: Miễn phí tiền thuê từ 15 45 ngày tùy từng diện tích thuê.
Thời gian thuê tối thiểu: 3 năm.
Đặt cọc: 3 tháng.
Thanh toán: Theo 3 tháng/lần.
Giá thuê văn phòng Charmvit Tower như thế nào?
Charmvit tower mang tới không gian làm việc lý tưởng.
Nằm tại khu vực trung tâm Cầu Giấy, tòa nhà Charmvit Tower được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng được ưa chuộng nhất tại khu vực. Theo các khách thuê tòa nhà này luôn có sức hút lớn bởi sở hữu những ưu thế vượt trội như:
Vị trí lý tưởng:
Vị trí tại tòa nhà Charmvit Tower được coi là hiếm có, thuận tiện cho các doanh nghiệp làm việc. Tòa nhà nằm ngay tại khu vực trung tâm với ưu thế giao thông linh hoạt, kết nối dễ dàng từ tòa nhà tới các khu vực trọng điểm thông qua tuyến đường lớn như: Đường Trần Duy Hưng, Đường vành đai 3, đường Hoàng Minh Giám Đây là lợi thế để doanh nghiệp hoạt động và phát triển bền vững.
Hơn thế khu vực xung quanh dự án được đầu tư mạnh về hạ tầng với nhiều công trình trọng điểm như trung tâm hội nghị quốc gia, bảo tàng Hà Nội, các ngân hàng sẵn có, nhà hàng, siêu thị lớn, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, khách sạn tạo điều kiện lý tưởng cho các doanh nghiệp làm việc lâu dài.
Thiết kế hiện đại:
Được thiết kế theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, tại tòa nhà có không gian lý tưởng cho các doanh nghiệp làm việc. Toàn bộ mặt ngoài được bao bọc bởi kính xanh hiện đại, cách nhiệt cách âm, mang tới môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất.
Đặc biệt mang âm hưởng xứ sở Kim Chi thanh lịch và sang trọng, không gian bên trong tòa nhà vô cùng sang trọng với sảnh lễ tân hiện đại, văn phòng lý tưởng với đầy đủ trang thiết bị cao cấp cùng tầm nhìn không giới hạn. Làm việc tại đây giúp nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác khách hàng.
Liên hệ phòng cho thuê: Mr. Bắc 0972661223 (Sms/Call/zalo).
Gmail: [email protected]
Làm tại: 169 Nguyễn Ngọc Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội.
Cam kết không thu phí khách hàng và hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ người đăng

Phạm Thành Bắc

0972661223

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Hòa
  • Đường Trần Duy Hưng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này