Cần sang quán bar mặt tiền đường lớn trung tâm đà lạt

Giá: Thương lượng - Diện tích: 600m²
Địa chỉ: 3 hai bà trưng đà lạt

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần cho thuê

Diện tích 600m2 ngay mặt tiền . Có hầm đậu xe thoải mái . Dàn âm thanh ánh sánh cực đỉnh .
Giá sang 2ty5 có thương lượng cho người có thiện trí. Giá trên đã bao gồm tiền đặt cọc nhà 360triệu
Quán đã hoạt động được gần 4 năm và có vị trí nhất định cũng như lượng khách quen nhiều và khách du lịch thường xuyên. Đang hoạt động, có đầy đủ các loại giấy phép, quán kinh doanh lâu năm có doanh thu cao.
▶Sang lại toàn bộ vào kinh doanh ngay. đảm bảo sẽ có lợi nhuận, cơ hội tốt để cho các bạn trẻ phát triển. Và đặc biệt dành cho các bạn nam nữ mới vào nghề.Có đam mê pha chế. Hỗ trợ giấy tờ pháp lý. Và cách thức hoạt động.
▶Vị trí đẹp, khu dân cư đông đúc, khu tâp trung nhiều nhà hàng, quán ăn,coffee, khách sạn sang trọng. Đặc biệt khu khách du lịch rất nhiều: Hàn Quốc, Nhật bản, Tây…Địa điểm rất tốt để kinh doanh quán Bar.
Hợp đồng thuê nhà còn hiệu lực nhưng sẽ hướng dẫn kí hợp đồng mới với chủ nhà
Liên hệ : 0779861234
Hân hạnh tiếp người thiện chí, cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyên hân

0779861234

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đà Lạt - Lâm Đồng
  • Phường/Xã 6
  • Đường Hai Bà Trưng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này