Cần sang lại quán 3 Râu - Gà rán, pizza, bugger, mỳ ý, trà sữa Trần Điền- Thanh Xuân- Hà Nội

Giá: 550 triệu/tháng - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường Trần Điền, Phương Mai, Thanh Xuân

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần cho thuê

Vì đang điều hành một công ty thương mại, thời gian hạn hẹp không quản lý xuể, nên sang hết các cơ sở đang kinh doanh từ ăn uống, spa, fitness
Lợi thế mặt bằng: Mặt bằng 2 tầng, mặt tiền, vị trí đắc địa khu vực Thanh Xuân, cạnh bệnh viện, trường học, nhiều chung cư, tài lộc cho kinh doanh, giá thuê 17tr/ 45mx2 tầng, có nhà vệ sinh, có vách ngăn, chủ nhà đi lối riêng ko vào quán.
Doanh thu trung bình 150tr /tháng, (mới khai thác full các món gà - mỳ - pizza - burger và nước coca - fanta - sprite - trà đào, chưa khai thác 100% các loại trà sữa, trà trái cây mảng nước uống của 3 Râu). Quán có kết nối với nhiều trường học khu vực xung quanh đặt tiệc liên hoan các học kì tổng kết cuối năm cho học sinh các khối các phần số lượng lớn.
Lợi nhuận: Sau khi trừ toàn bộ chi phí lãi
45% (trung bình 30tr/ tháng). Nếu tự đứng ra làm còn lãi nhiều hơn nữa
Quán đang hoạt động bình thường vào việc kinh doanh luôn. Sẽ được training và hỗ trợ của hãng 3 Râu, nhân viên có sẵn
Giá sang gấp: 550tr (nếu có nhu cầu thực liên hệ thương lượng thêm hỗ trợ hết mình vì kinh doanh đang rất ổn ngày càng đông, mà thường xuyên phải đi công tác không quản lý thường xuyên dc, không có thời gian cho con cái nên cần sang nhượng)
Giá sang bao gồm: 1 tháng cọc mặt bằng, hợp đồng nhượng quyền 3 Râu vĩnh viễn trị giá 150 triệu kí 3 năm/lần không thu phí (2022 - 2025), hàng tồn kho quay vòng trị giá khoảng 40-50tr và toàn bộ vật dụng của cửa hàng được liệt kê file đầy đủ:
- 2 Tủ đông
- 2 Tủ lạnh đứng
- Bếp chiên công nghiệp 40l loại chiên KFC chiên mẻ 40 đùi.
- 1 Bếp chiên phụ dung chiên lại gà tiết kiệm điện cho bếp lớn.
- 3 lò vi sóng công nghiệp
- Bếp nhiệt.
- Lò nướng công nghiệp Pizza, burger.
- Bàn ghế khách ngồi lại.
- Máy tính tiền ipos Két Sắt Máy In.
- Hệ quầy bàn inox, quầy pha chế
- Quạt, đèn, biển hiệu, logo, standee
- 2 Camera trong Wifi 5ghz - 2.4ghz.
- Ấm đun, máy tính, nhiều dụng cụ - vật dụng khác. (xem trực tiếp).
Quán được đầu tư chỉnh chu công phu và vận hành rất ổn, vì mặt bằng đắc địa nên tốn rất nhiều chi phí từ đầu bôi trơn từ bảng hiệu (vượt tiêu chuẩn), gpkd, atvstp, xe cộ vỉa hè, bung cửa sổ, chi phí ban đầu nhận mặt bằng đầu tư + phí chuyển nhượng là gần 800tr.
Khuyến khích khách có nhu cầu thực ghé tham quan quán và bàn bạc giá cả.
Liên hệ: 0967608123

Liên hệ người đăng

chi nguyêt

0967608123

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Phương Mai
  • Đường Trần Điền

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này