Căn phòng trọ do chính chủ cho thuê chỉ 3.5 triệu bao điện nước

Giá: 3.5 triệu/tháng - Diện tích: 25m²
Địa chỉ: Đường Đinh Công Tráng, 7, Tân Bình

Thông tin mô tả Homestay - Khách Sạn cần cho thuê

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn phòng "xịn xò" tại Đà Lạt với giá cực kỳ phải chăng, chỉ 3.500.000 đồng thôi nè!
Đây là căn phòng trọ do chính chủ cho thuê, đặc biệt phù hợp cho những bạn yêu thích không gian yên bình, trong lành.
Dậy sáng thì được thưởng thức những giai điệu chim hót và nhìn bạn Sóc nhảy. Không cần phải đi săn mây, bởi vì nhà ở đây có sẵn mà!
Cả không khí trong lành và sân chung bbq rộng lớn để các bạn tụ tập, vui chơi.
Giá phòng 3,5 triệu mỗi tháng, đã bao gồm tiền điện, nước, internet và tiện ích thang máy.
Chỉ cần cọc 1 đóng 1 thôi nạ!
Nội thất phòng ngủ, phòng bếp và bàn làm việc đã được trang bị đầy đủ, bạn chỉ cần mang theo vali và tới thôi. Thêm vào đó, chúng tôi cũng cung cấp không gian phòng trà để các bạn tiếp khách, làm việc, thiền, yoga... Ngoài ra, khu bếp cũng đã đầy đủ các thiết bị từ lò vi sóng, nồi cơm điện, nồi lẩu cho đến máy nướng... Sân BBQ rộng và thoáng, phù hợp cho các bữa ăn hằng ngày. Đường đi không dốc và rất lớn, phù hợp cho ô tô 16 chỗ lưu thông. Ngoài ra, chỗ đậu xe cũng rất thoải mái và giờ giấc tự do.
Nếu các bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi qua Zalo số 0876778686-0911829682. Chúng tôi sẽ gửi thêm thông tin cho các bạn.

Liên hệ người đăng

nguyen tien hung

0876778686

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đà Lạt - Lâm Đồng
  • Phường/Xã 7
  • Đường Đinh Công Tráng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Homestay - Khách Sạn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này