Căn Hộ Mini Studio Full Nội Thất Gần Bờ Kè Lê Văn Sỹ Giá Rẻ 6tr/tháng

Giá: 6 triệu/tháng - Diện tích: 27m²
Địa chỉ: 339/69, Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

- Địa chỉ nhà: Địa chỉ: 339/69 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3.
- Phòng 27m2 trang bị sẵn tất tần tật đồ đạc cần dùng cho sinh hoạt: Giường, tủ, nệm, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng... (như hình có cả video để dễ hình dung luôn ạ) chỉ việc xách va li đến và ở.
- Hệ thống cáp, net, thang máy, camera đầy đủ, đảm bảo cho quá trình ở được thoải mái và thuận tiện và an ninh nhất.
Phí dịch vụ:
Điện: 4.000đ/số.
Nước: 100.000đ/ng.
Combo dịch vụ(Quản lý, Net, cáp, Máy giặt, Thang máy) 200.000đ/tháng
- Được quản lý và vận hành bởi công ty Zacoland (có các quy trình chăm sóc và vận hành chuyên nghiệp hơn so với cá nhân quản lý) giúp hỗ trợ bạn trong quá trình ở nhanh chóng, chuyện nghiệp cũng như đảm bảo các quyền lợi, pháp lý rõ ràng, không sợ rủi ro.
Nếu cảm thấy yêu thích căn hộ này và cần thêm thông tin chi tiết, hãy gọi cho tôi. Rất vui lòng sẵn sàng phục các bạn người từ sáng đến tối 24/24. Tôi tên Thái. (Zalo, Fb, đều được).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Lê Minh Thái

0963556973

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 3 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 13
  • Đường Lê Văn Sỹ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này