Căn Hộ Dịch Vụ Tòa Nhà Sumitomo Cho Thuê Tại Mặt Phố Linh Lang, Ba đình Cho Người Nước Ngoài 09296

Giá: 13 triệu/tháng - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê


Tòa nhà Sumitomo cho thuê căn hộ dịch vụ tại Linh Lang thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, là một trong một trong những con phố yên tĩnh của Hà Nội. Căn hộ có 1 phòng ngủ riêng biệt rộng 65m2, 1 phòng tắm với bồn tắm, nhà bếp và phòng khách và đồ nội thất mới, hiện đại, có đầy đủ các thiết bị trong phòng đặc biệt, máy giặt, máy lọc không khí, bồn cầu tự động, bồn tắm, không gian mở, phòng khách và phòng ngủ đều nhìn ra cửa sổ, rất nhiều ánh sáng tự nhiên.
Tòa nhà gần trung tâm Lotte Hà Nội, Đại sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Úc, nhiều nhà hàng Nhật Bản,... Bên cạnh đó, gần đường cao tốc đến sân bay quốc tế Nội Bài và khu công nghiệp các tỉnh lân cận.
Căn hộ dịch vụ cho thuê phố Linh Lang, Phố Nhật là nơi tập trung và sinh sống của cộng đồng Nhật tại Việt Nam, 5 phút đi bộ ra lotte, đại sứ quán Nhật, Metropolis...
Giá thuê bao gồm truyền hình Nhật Bản 16 kênh, Internet tốc độ cao, nước sinh hoạt, dọn vệ sinh và giặt đồ 3 lần/ tuần, đổ rác hàng ngày.
Thông tin liên hệ ban quản lý tòa nhà Sumitomo.
Ms Nhung. 0909.632.368.
Mail: sumitower@
Web:

Liên hệ người đăng

Trần Thị Nhung

0909632368

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Cống Vị
  • Đường Linh Lang

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này