Căn hộ D'. El Dorado Phú Thượng Tây Hồ cho thuê- Studio Cao cấp - Tiện ích 5 sao - Nhận nhà ở ngay!

Giá: 10 triệu/tháng - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Hoàng Tôn, Phú Thượng, Tân Bình

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cho thuê cao cấp tại D'. El Dorado Phú Thượng Tây Hồ? Chúng tôi xin giới thiệu căn hộ Studio tại tòa E1, với diện tích 40m2, được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng và hiện đại.
Vị trí của căn hộ rất thuận lợi, nằm gần Hồ Tây - một trong những điểm đến nổi tiếng và đẹp nhất tại Hà Nội. Bạn có thể tận hưởng không gian yên bình và thư thái, cùng với khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Tây chỉ trong vài bước chân.
D'. El Dorado cung cấp đầy đủ tiện ích 5 sao để đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của bạn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những dịch vụ và tiện ích hàng đầu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn BBQ, nhà hàng, quán cà phê và nhiều hơn nữa.
Với giá thuê chỉ 10 triệu đồng mỗi tháng, bạn có thể sở hữu ngay căn hộ Studio cao cấp này và tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch xem căn hộ. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!
Hotline: 0815661257
Xin cảm ơn và mong sớm nhận được tin tức từ bạn.
Trân trọng,

Liên hệ người đăng

Vũ Tất Thành

0815661257

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Thượng
  • Đường Nguyễn Hoàng Tôn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này