Căn Hộ Cho Thuê Gần Ngã Tư Chợ đình, Có Hồ Bơi, Hầm Xe Hơi Riêng Giảm Giá Trong Tháng 11 Này

Giá: Thương lượng - Diện tích: 83m²
Địa chỉ: Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Căn hộ chung cư ngay trung tâm Thủ Dầu Một cho thuê 8 - 10tr/ tháng 2PN (83m2) thiết kế sân phơi và ban công riêng biệt sạch sẽ, thoáng mát giảm giá tới 10% trong tháng 11 này.
Tiện ích sinh hoạt đầy đủ: 3 tầng shophouse có siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm. Bên cạnh phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ 24/24, phòng tập gym, hồ bơi tràn bờ ngay tầng 3, vườn nướng BBQ và công viên cây xanh rộng rãi.
Giao thông thuận tiện: Siêu thị BigC, chợ TDM, chùa Bà, trường ĐH Bình Dương, bênh viện 512 và 1.500 giường, dễ dàng di chuyển về TP Mới, Thuận An và các Khu công nghiệp lân cần.
Giá thuê: 8 - 10tr/ th.
Đặc biệt: Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh hỗ trợ vay, anh chị chỉ cần 250tr sở hữu, còn lại trả góp bình quân chỉ 6tr/ tháng.
Duy nhất 5 căn view hồ bơi cho thuê và 10 suất nội bộ của chủ đầu tư cho khách hàng nhanh tay liên hệ đầu tháng 11 này.
Liên hệ gặp Huy để được đưa đón xem nhà miễn phí: 0911.312.357.
Chúc anh chị nhiều sức khỏe và thành công.

Liên hệ người đăng

Phạm Văn Huy

0911312357

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này