Căn Hộ An Gia Riverside, Q7 Cho Thuê Rẻ Ch View Sông Trực Diện, Chỉ 8tr/th, 69m2, 2pn, 2wc, Có Ml

Giá: 8 triệu/tháng - Diện tích: 69m²
Địa chỉ: Dự án An Gia Riverside, Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cần cho thuê căn hộ An Gia Riverside, Q7, giá rẻ nhát thị trường, chỉ 8 triệu/tháng.
DT 69m2, gồm 2 PN, 2WC.
Nhà trống không nội thất, nhưng chủ đầu tư XD bàn giao nội thất đẹp chuẩn căn hộ cao cấp, full tủ bếp, nhà tắm bàn giao cao cấp với thiết bị CC Hafele;, và bếp điện từ, có rèm cửa, máy lạnh, máy hút mùi, nhà mới đẹp và sang trọng, view đẹp.
An Gia Riverside với các tiện ích ngay trong nội khu như: Sảnh đón Resort, hồ bơi rộng đẹp Aqua Gym, khu chăm sóc trẻ em, khu giặt ủi, hồ, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích.
Đặc biệt, dự án cách Phú Mỹ Hưng chỉ một bước chân nên các cư dân của An Gia Riverside được thừa hưởng tất cả các tiện ích của Phú Mỹ Hưng như: Siêu thị Lotte Mart (Hàn Quốc), TTTM SC VivoCity (Singapore), The Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, bệnh viện Pháp Việt FV, bệnh viện tim Tâm Đức.
Cam kết nhà đẹp như hình.
LH: 0916941157 gặp Huyền để xem nhà.

Liên hệ người đăng

Trần Thị Huyền

0916941157

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Thuận
  • Đường Đào Trí

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này