Cần Cho Thuê Sàn Văn Phòng Tại Thanh Xuân Miễn Phí Ngoài Giờ

Giá: 50 triệu/tháng - Diện tích: 236m²
Địa chỉ: Dự án Golden Land, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

CẦN CHO THUÊ SÀN VĂN PHÒNG TẠI THANH XUÂN. MIỄN PHÍ NGOÀI GIỜ
_ Cách Royal City 500m, đối diện là dự án của Vinhome sắp triển khai
+ Diện tích văn phòng là 236m2
+ Giá : 50tr
+ Văn phòng có đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho một văn phòng, điều hòa, bàn ghế, tủ, đèn điện, tủ kỹ thuật, phòng chức năng, phòng họp chỉ việc dọn đến làm việc. Văn phòng mới hoàn thiện cuối năm 2019.
+ Hạ tầng cơ sở của chung cư Sapphire place rất tiện ích và đầy đủ: Gần khu đô thị Royal city, ngã tư sở, Golden Land, Trung tâm thương mại Thượng Đình, khu công viên cây xanh vui chơi giải trí, gần chợ dân sinh... 2 tầng hầm rộng làm bãi đỗ xe, 3 tầng đế có đầy đủ tiện ích, khu thương mại phòng sinh hoạt, văn phòng cao cấp, phòng tập Gym. Từ mặt đường Nguyễn Trãi đi vào chưa đầy 100m, lòng đường vào 6m, vỉa hè rộng. Vị trí không quá cao, thuận lợi cho việc di chuyển cũng như an toàn về PCCC.
+ Giá cho thuê là 50 triệu/tháng chưa bao gồm thuế VAT. MIỄN PHÍ NGOÀI GIỜ
Điện thoại liên hệ xem văn phòng: Mr Cường: 0971 299 325
Mail: [email protected]

Liên hệ người đăng

Cường Euro ( Office For Lease )

0971299325

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này