Cần cho thuê gấp 152m2 văn phòng N05 Hoàng Đạo Thúy, miễn phí làm việc ngoài giờ LH Ms Trang: 0961265892

Giá: 300 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, -Dự án-

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Còn duy nhất diện tích 152m2 văn phòng chuyên nghiệp tại tòa N05 - mặt đường Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - Hà Nội phù hợp làm giáo dục, đào tạo, tài chính, chứng khoán, bảo hiểm,…. Miễn phí làm việc ngoài giờ. Ưu tiên 1 vị trí đặt biển quảng cáo.
Tòa nhà Với thiết kế phức hợp văn phòng (5 tầng đế) và Chung cư cao cấp phía trên. Sảnh văn phòng được bố trí đẹp, có thang máy tốc độ cao riêng tách biệt với khu dân cư nên đảm bảo sự chuyên nghiệp và yên tĩnh. Tòa nhà nằm trong khu vực trung tâm nhiều tòa cao ốc văn phòng rất thuận tiện cho việc giao thương của doanh nghiệp.
Giá cả thỏa thuận. Liên hệ trực tiếp Ms Trang: 0961265892.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thùy Trang

0961265892

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Hòa
  • Đường Hoàng Đạo Thúy

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này