(brilliant) Thuê Nhanh Ch 2pn Có 1 Không 2 Tại Diamond Island, Giá Rẻ Chỉ 25tr/th, 109m2, View đỉnh

Giá: 25 triệu/tháng - Diện tích: 109m²
Địa chỉ: Dự án Diamond Island, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Chủ nhà gửi thuê CH 2PN tháp Brilliant - ĐKC, view siêu đỉnh, diện tích lớn 109m2, giá rẻ chỉ 25tr/tháng. (Hình thật chụp từ căn hộ).
Thông tin căn hộ:
* Bao gồm: 2 phòng ngủ, phòng khách rộng, bếp mở hiện đại, ban công, 2 nhà vệ sinh và logia riêng biệt.
* Layout căn hộ đẹp, vuông vức. Thiết kế 2PN cạnh nhau để ba mẹ thuận tiện chăm sóc bé, view phòng ngủ là nội khu đẹp, nhìn cả view hồ bơi. Ban công và phòng khách view đỉnh nhìn về hướng sông mát mẻ & Bitexco.
* Full nội thất cao cấp như hình, bao gồm: Máy lạnh âm trần, tivi, tủ lạnh, bếp, lò vi sóng, kệ bếp trên, bếp dưới, bàn ăn ghế ăn rộng thích hợp với cả gia đình vừa nấu vừa trò chuyện. Sofa và bàn phòng khách, bàn làm việc phòng ngủ, giường, nệm, tủ quần áo, tủ giày, tranh, hoa trang trí...
* Tình trạng nhà đang trống, sạch sẽ, sẵn sàng khách thuê vào ở ngay.
Căn hộ có diện tích lớn 109m2, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Chú trọng không gian sống, yếu tố gia đình, nghỉ dưỡng cao cấp được nâng lên hàng đầu!
Xem nhà liên hệ em ngay: 0938776624 Sally Duong. Tư vấn tận tâm, giữ giỏ hàng nhiều căn giá tốt và cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách.
Chúc anh/chị tìm được căn thuê ưng ý!

Liên hệ người đăng

Sally Duong

0938776624

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Trưng Tây

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này