Bql Cần Cho Thuê Văn Phòng Mặt đường Dương đình Nghệ, 314m2, 311654 đ/m²/th, Vat - Dv 0988663908

Giá: Thương lượng - Diện tích: 314m²
Địa chỉ: Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa nhà MITEC Tower, tòa nhà được đánh giá là tòa nhà văn phòng phát triển năng động nằm trong khu đô thị mới Cầu Giấy và có nhiều lợi thế đến từ vị trí địa lý, phong cách thiết kế, trang thiết bị nội thất hoàn thiện, các tiện ích tích hợp. So với các tòa nhà cho thuê văn phòng cùng hạng trong khu vực, MITEC Tower được đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ cũng như có giá thuê hợp lý.
MITEC Tower được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, với các trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại và đồng bộ:
+ Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao thương hiệu Mitshubitshi, tốc độ cao 105 m/phút với trọng tải 1.000 kg (15 người); 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm.
+ Hệ tường kính hộp cách âm, cách nhiệt Sunergy (Bỉ) đảm bảo môi trường làm việc yên tĩnh, hiệu quả.
+ Máy phát điện dự phòng nhãn hiệu Willson (Anh) đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng khi xảy ra sự cố mất điện.
+ Hệ thống chữa cháy sử dụng đầu phun tự động spingler, vòi phun, bình cứu hoả và hệ thống báo cháy đạt tiêu chuẩn quốc gia.
+ Hệ thống cơ sở hạ tầng, thiết bị điện được trang bị đầy đủ đến từng văn phòng vao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang tốc độ cao.
+ Có hệ thống camera giám sát tại các vị trí công cộng, an ninh chuyên nghiệp, đảm bảo 24/24.
- Diện tích cho thuê: 314m2 ở tầng 8.
- Giá thuê cực ưu đãi: 311.654 đ/m²/th (đã có VAT - DV).
- Thông tin chi tiết liên hệ ban quản lý tòa nhà: 0988 663 908, zalo/viber: 0988 663 908.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hồng Hạnh

0988663908

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Hòa
  • Đường Dương Đình Nghệ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này