Ban Quản Lý Thông Báo Cho Thuê Diện Tích Vp 172, 180, 300m2 Toà Nhà Vcci Tower đào Duy Anh, đống đa

Giá: Thương lượng - Diện tích: 180m²
Địa chỉ: Dự án VCCI Tower - số 9 Đào Duy Anh, Đường Đào Duy Anh, Phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Ban quản lý toà nhà VCCI thông báo một số diện tích trống cho thuê của toà hiện còn lại: 172, 180, 300m2. Toà nhà hạng A chiếm tỷ trọng 65% doanh nghiệp nước ngoài thuê tại đây. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0977782900 để biết thêm thông tin chi tiết.
Giá cho thuê 388,000 vnđ/m2/th (giá cho thuê chưa bao gồm phí dịch vụ, VAT).
Vị trí tòa nhà VCCI.
VCCI TOWER là tòa nhà văn phòng hạng cao cấp hạng A tọa lạc trên tuyến phố Đào Duy Anh sầm suất, tòa nhà có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, là điểm giao cắt, nối tiếp các trục đường lớn như Xã Đàn, Phạm Ngọc Thạch với Trần Khát Chân, Lê Duẩn và Giải Phóng, rất tiện lợi cho việc kết nối các văn phòng giao dịch, ngân hàng, trường học, bệnh viện lớn, các hệ thống nhà hàng, khu vui chơi, giải trí khác tại quận Đống Đa & trung tâm thủ đô Hà Nội.
Quy mô thiết kế và trang thiết bị tòa nhà.
Toà tháp VCCI TOWER gồm 23 tầng nổi và 04 tầng hầm, trong đó tổng diện tích sàn nổi là 39.000m2 với tổng diện tích văn phòng khoảng 28.000m2,
Toàn bộ 4 tầng hầm và một phần diện tích quanh tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe với sức chứa khoảng 200 ô tô và 600 xe máy.
+ Tòa nhà VCCI được trang bị 10 tháng máy và hai thang cuốn, trong đó có 08 thang máy tốc độ cao phục vụ các tầng văn phòng.
+ VCCI Tower được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với cấu trúc mặt bằng thoáng, chiều cao trần đạt 2.65m, thiết kế không cột linh hoạt cho phép người sử dụng tạo ra các khu văn phòng với tiện nghi theo ý muốn.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Mr Định 0977782900 để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ người đăng

Kim Định

0977782900

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Phương Liên
  • Đường Đào Duy Anh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này