Ban quản lý HT Building Duy Tân, Cầu Giấy chào thuê diện tích văn phòng giá rẻ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 205m²
Địa chỉ: Duy Tân Phường Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Ban quản lý HT Building Duy Tân, Cầu Giấy chào thuê diện tích văn phòng giá rẻ
HT Building có sẵn sàn văn phòng cho thuê mới, xịn sò, chuyên nghiệp, tầm nhìn thoáng đãng, chỗ gửi xe thoải mái, vị trí giao thông thuận tiện, hoạt động giao thương sôi nổi.
Diện tích văn phòng chỉ còn rất ít 140m2 và 205m2.
Mặt bằng hiện đang trống, khách hàng có thể vào ngay, bàn giao tiêu chuẩn điều hòa, đèn điện chiếu sáng, trần thạch cao, sàn bê tông cán phẳng, PCCC đã kiểm duyệt.
HT Building tọa lạc tại số 80 đường Duy Tân, là khu vực hội tụ các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đa dạng lĩnh vực như công nghệ, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, xây dựng… Duy Tân được đánh giá là tuyến phố phát triển nhất tại phía Tây Hà Nội.
Tòa nhà HT nằm trên trục đường có khả năng kết nối giao thông dễ dàng, nhanh chóng di chuyển trong thành phố thông qua các tuyến đường Vành đai 3, Cầu Giấy, Xuân Thủy…
HT Building có quy mô cao 15 tầng và 2 tầng hầm, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Nhà máy Sản xuất Lắp ráp Máy tính. Tổng diện tích sàn cho thuê khoảng 7000m2, có thể phân chia linh hoạt. Tòa nhà mới được hoàn thành và đi vào hoạt động từ quý 1 năm 2021, do vậy chất lượng xây dựng và cơ sở trang thiết bị vô cùng mới và hiện đại:
- Hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện 100% công suất dự phòng
- Hệ thống Pccc đạt chuẩn, 03 thang máy tốc độ cao
- Hệ thống an ninh, camera giám sát chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện
- 2 tầng hầm diện tích khoảng 1000m2 đáp ứng nhu cầu khách thuê tòa nhà
Thông tin văn phòng cho thuê vui lòng liên hệ Ms Phương Nguyễn
SĐT: 0362 664 571- 0968 148 897
Email: Phuongnt.vtcland@
Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Phương

0968148897

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Dịch Vọng Hậu
  • Đường Duy Tân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này