0902 999 118 Cho Thuê Căn Hộ Star Tower 283 Khương Trung, 3 Phòng Ngủ, 9 Tr - 12 Triệu/tháng

Giá: 9 triệu/tháng - Diện tích: 98m²
Địa chỉ: Dự án Star Tower 283 Khương Trung, Đường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Dự án: Star Tower 283 Khương Trung.
Thông tin chi tiết:
Cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đầy đủ nội thất tại chung cư Star Tower 283 Khương Trung với đầy đủ tiện ích khu vui chơi giải trí trẻ em, bể bơi, yoga, phòng tập đa năng, nhà hàng, khách sạn...
- Căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách và khu bếp rộng, tầng trung ban công Đông Nam các phòng đều có ánh sáng tự nhiên.
- Nội thất căn hộ được trang bị đầy đủ bao gồm (sàn gỗ, trần thạch cao, sofa, lò vi sóng điều hòa, tủ bếp, nóng lạnh, rèm, giàn phơi thông minh), giá cho thuê 12 tr/tháng có thương lượng.
- Căn hộ nội thất đồ cơ bản (điều hòa, tủ bếp, nóng lạnh, rèm, giàn phơi thông minh), giá cho thuê 9 tr/tháng.
- Thanh toán 3 tháng, đặt cọc 1 tháng, phù hợp khách ở gia đình và chuyên gia nước ngoài. Chủ nhà nhiệt tình thân thiện cho thuê lâu dài khách chỉ việc mang đồ cá nhân đến ở.
- Để biết thêm thông tin chi tiết căn hộ gửi hình ảnh đi xem trực tiếp hãy liên lạc với tôi 0902 999 118 tư vấn miễn phí 100% phí dịch vụ khách hàng.

Liên hệ người đăng

Bùi Mạnh Cường

0902999118

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Đường Khương Trung

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này