Xuất hiện Nhà phố Biệt lập Standard bình dương - Thanh toán 15% có nhà ở ngay

Giá: Thương lượng - Diện tích: 228m²
Địa chỉ: Đường Thủ Khoa Huân,

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Chỉ từ 1tỷ5 quý khách đã sở hữu The Standard - Central Park, anh chị nhận nhiều hơn với Giá mà đã bỏ ra, đó chính là giá trị sống.
Thanh toán chỉ 15% đến khi nhận nhà, tặng voucher 50tr, hỗ trợ vay NH, chiết khấu tới 19%. Khu Compoud độc nhất tại Bình Dương, tiện ích chuẩn Resort 5 sao, dịch vụ quản gia 24/7. Hỗ trợ sang nhượng. Sổ hồng sở hữu lâu dài.
The Standard An Gia Tân Uyên sẽ là dự án khởi đầu cho chuỗi dự án chiến lược nhằm tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại các khu biệt lập nằm trong các vùng dân cư hiện hữu thuộc các khu vực lân cận TP.HCM.
Tên quy hoạch: Dự án The Standard
Chủ đầu tư: Công ty An Gia Group
Quy mô: 6.9 ha gồm 375 lô nhà phố, shophouse 80-120 m2
Dự kiến hoàn thành: Quý 4/2021
Vị trí dự án: Phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Xây dựng: Ricons
Đơn vị quản lý vận hành: Hoosiers
Ngân hàng hỗ trợ: VPBank
Mua cả sự an toàn - chỉ 1 lối đi vào trong khu Compound, bảo vệ 24/7, camera an ninh giám sát mọi nơi...
Tiện ích chuẩn 5 sao - Mở cửa ra sẽ là khoảng xanh vô tận, hồ bơi muối khoáng, khu công viên xanh ngát, sân tennis, khu BBQ ngay trước mắt.
Những người hàng xóm văn minh, dân trí đồng, không ai hơn ai cả, con em chúng ta sẽ tiếp cận môi trường giáo dục tốt.
Mua cả sự bảo đảm - Nằm trong khu biệt lập, sẽ không phải lo bị giải tỏ đường sá, không lo bị kiểm tra khu vực, không lo trộm cướp...
Tính thanh khoản cao - Nhà phố biệt lập pháp lí hoàn chỉnh, sở hữu lâu dài, sổ hồng từng căn dễ dàng chuyển nhượng, mua bán, cho thuê và đặc biệt lại càng thuận lợi khi hướng tới.
Thật tự hào khi chính mình chia sẻ nơi mình đang sở hữu, đang sống đặc biệt là khu Biệt Lập hàng đầu tại Bình Dương, nơi mà cư dân được hưởng 1 cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất.
Mặt tiền đường Tân Phước Khánh 10 + Thủ Khoa Huân, Bình Dương.
Tập đoàn Bất Động Sản An Gia.
30 Nguyễn Thị Diệu, P6, Q3, TP. HCM.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0938.119.885

Liên hệ người đăng

Huỳnh Thị Kim Yến

0938119885

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Uyên - Bình Dương
  • Phường/Xã Tân Phước Khánh
  • Đường Thủ Khoa Huân

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này